วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2552

ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของคนรักการจัดแต่งบ้านสวยและน่าอยู่-Chadban.blogspot.com


สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับ ทุกท่านเข้าสู่บล็อกของคนรักการจัดแต่งบ้านสวยและน่าอยู่ http://www.chadban.blogspot.com/ ของเรา

ที่นี่เราจะมาร่วมกัน เสนอแนวคิด (idea) ความรู้ เกี่ยวกับบ้าน การจัดแต่งบ้าน สวน และที่อยู่อาศัยของเราให้สวยและน่าอยู่กันครับ ทุกท่านสามารถร่วมนำเสนอได้อย่างเป็นกันเองครับ ส่วนผมก็จะนำเสนอ idea รวบรวมบทความเกี่ยวกับบ้าน และการจัดแต่งบ้าน มานำเสนอในบล็อกแห่งนี้โดยตลอด ท่านสามารถอ่าน และ/หรือนำเสนอแนวคิด ความเห็นต่างๆ ได้ตามอัธยาศัยครับ เพราะเราคือ..คนที่รักบ้าน และการจัดแต่งบ้านเหมือนกันครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น